8.02.2009

CakeLand at Cabanatuan City

Sa SCTEX kami dumaan akala namin sa may Baliuag, matrapik daw kc dun kaya need daw dun dumaan, bago lang ba ang SCTEX? Di ko xa maalala nun last punta ko ng Baguio. Ang layoo pala pero ok lang sanay naman na kami ni mike. Yung paLuisiana nga lumalagpas pa ng 3 hours. First punta namin dito last Mar28 then nasundan ng May at lately June.
Churi naman wala ako pic ng mismong store kc pinabili lang siya. The first time ko matikman yung cheese rolls, yummyness talaga, nagsearch ako sa net at sikat pala ang Edna's Cakeland sa Cabanatuan. kaya nagpabili na ko ng isang box nung next namin punta. Next talaga ppuntahan na namin yung mismong store. Ang ganda nung box. :p



Related Post:
Cakeland Cabanatuan 2nd visit

14 comments:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...